Thursday, December 6, 2012

MEMA!

Ayun nga, at ilang beses ko ng inattempt mag blog pero mistulang di talaga keri ng brain cells ko. Parang sadyang pag awra lang ang keri ko... more pa sweet more arte more drama pak YUN NA! at yung lang!.Naiinggit ako sa mga taong may angking talento sa pag susulat, yung type lang ng type then may saysay na ang mga bagay bagay , may kulay na ang pag sasalaysay, may pera sa basura, bawal umihe dito.Di gaya ko WA-E! wa-e mai ambag sa mundo ng blogosphere. Eto ako more type, more chika ending pa rin nganga!Naloloka ako sa kawalan ng coherence ng mga pinag sasabi ko. Ako mismo ang sumusuko sa diwang meron ako.At sa pag aatempt kong ito and i quote Susan Roces "not once, but twice!" ko ng i-nattempt mag blog pero di ko pina publish yung link ko dahil sa hinde nga ako sanay mag sulat at ayaw kong mapulaan ako ng sino mang di marunong tumanggap ng mga 1st timers sa pag susulat! oo ikaw nga daoterang frog!.Ayun... may hits naman ang nasabing unang attempt na blog ko hanggang sa binawi na ng server and URL ko dahil sa kawalan ng tumatangkilik sa blogsite nila...At dahil sa nag bblog n rin ang O-bessy ko, I'll try na mag blog na rin. Mema lang...

No comments:

Post a Comment